Cách phối mẫu cà vạt nam đẹp với áo sơ mi

Tủ đồ của bạn đa dạng áo sơ mi đầy màu sắc cùng với đó là vô vàn các mẫu cà vạt nam bản nhỏ. Nhưng bạn lại không biết cách phối hợp chúng làm sao cho thật hoàn hảo? Vậy thì đây, chúng tôi sẽ giúp bạn kết hợp cà vạt nam bản nhỏ đẹp với áo sơ mi thật đúng điệu.

Cách phối mẫu cà vạt nam bản nhỏ đẹp với áo sơ mi

Kết hợp cùng với áo sơ mi trơn màu

Chắc chắn trong tủ đồ mỗi người sẽ luôn có những chiếc áo sơ mi trơn thế này. Nó rất dễ để phối hợp cùng những trang phục và phụ kiện khác. Phối cùng một chiếc cà vạt thì lại đơn giản hơn nữa.

Với một chiếc áo sơ sơ mi trắng thế này, hãy mạnh dạn kết hợp cùng chiếc cà vạt bất kì nào mà bạn yêu thích. Nó không quá kén chọn đâu!

Hãy chọn những mẫu cà vạt cao cấp như các mẫu cà vạt lụa cao cấp hàng hiệu màu xanh navy hoặc họa tiết chấm bi kết hợp cùng những màu áo sơ mi xanh da trời.

Màu xanh nhạt là màu phổ biến thứ 2 trong tủ đồ. Đây cũng là gam màu dễ dàng mix match với nhiều mẫu cà vạt khác nhau. Áp dụng các quy luật màu sắc, áo sơ mi màu xanh nhạt sẽ là mảnh ghép hoàn hảo dành cho các mẫu cà vạt có họa tiết hoặc textured.


Màu đen luôn là màu cơ bản để giúp quý ông thể hiện bản lĩnh cũng như sự sang trọng. Chúng có mặt hầu hết ở tất cả tủ đồ của các chàng trai trẻ trung năng động cho đến trưởng thành trầm ổn.

Tip khi chọn cà vạt với sơ mi đen chính là hãy mặc “ton sur ton”. Mang cà vạt đen Hàn Quốc nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung năng động, phù hợp với các buổi hội họp công ty hay event quan trọng.

Dù là áo màu gì thì hãy luôn nhớ đến quy tắc tương phản khi phối màu bạn nhé. Như thế sẽ khiến bạn trông thật nổi bật và cũng rất thời trang đấy.

Kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết

Khá là khó khăn hơn để kết hợp những chiếc áo sơ mi họa tiết này cùng với cà vạt có họa tiết nổi bật đấy. Bới có quá nhiều họa tiết sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên thật rối mắt. Nhưng như thế không có nghĩa là không thể kết hợp đâu nhé. Chỉ cần bạn lưu ý chút xíu khi chọn cà vạt thôi.

Với áo sơ mi kẻ sọc, bạn có thể kết hợp cùng bộ cà vạt bản nhỏ có họa tiết trơn hay sọc đều được. Mẹo nhỏ khi phối các họa tiết sọc đó là hãy thay đổi hướng các đường kẻ sọc của trang phục. Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi có sọc dọc hãy chọn cà vạt sọc ngang và ngược lại. Ngoài ra, kích thước sọc của cà vạt có thể lớn hoặc nhỏ hơn sọc của áo sơ mi. Bên cạnh đó cà vạt chấm bi hoặc họa tiết cũng là sự lựa chọn không kém phần lý tưởng dành cho bộ trang phục này.

Trái ngược với sơ mi kẻ sọc, sơ mi caro có cách chọn cà vạt khác biệt hơn xíu. Chúng luôn cần một chiếc cà vạt với họa tiết lớn hơn những đường kẻ caro để không bị “chìm” trong chính chiếc áo. Những chiếc cà vạt sọc dọc to và đậm sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục công sở của chính bạn. Bên cạnh đó, chấm bi hay họa tiết chìm paisley cũng là lựa chọn dành cho bộ trang phục này.

Lựa chọn các mẫu cà vạt đẹp phù hợp với trang phục là một trong các nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế của quý ông. Vừa để định hình phong cách thời trang của chính mình. Vừa tạo nét thanh lịch, lịch lãm trong mắt người đối diện. Vì thế hãy trở thành người đàn ông tinh tế nhất trong từng chi tiết nhỏ bạn nhé. Truy cập website https://cavatcaocap.com/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 vải may áo sơ mi đẹp không thể bỏ qua

3 dòng vải may đồng phục văn phòng tốt nhất