3 dòng vải may đồng phục văn phòng tốt nhất

Đối với mỗi doanh nghiệp hay nhân viên đều mong muốn có được những bộ đồng phục văn phòng đẹp nhất. Nhưng để có một bộ đồng phục thì đầu tiên loại vải sử dụng phải là loại tốt và phù hợp nhất. Dưới đây là 3 dòng vải may đồng phục văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay.

3 dòng vải may đồng phục văn phòng tốt nhất

Vải Vercelli 

Có thể nói đây là dòng vải tốt nhất hiện nay cho việc may vest. Với hơn 4000 Tailor trên thế giới ưa chuộng cùng hàng triệu bộ suit được tạo ra từ dòng vải này. 

Điều gì khiến cho dòng vải Vercelli được ưa chuộng đến vậy? Đó chính là độ bền của loại vải này. Với những bộ đồng phục thì độ bền luôn được ưu tiên bởi đồng phục luôn được mặc hàng ngày khi đi làm. Độ bền càng cao đồng nghĩa với với chu kỳ sử dụng đồng phục được mở rộng hơn. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí đồng phục rất nhiều.


Bên cạnh đó, những chiếc áo vest đồng phục may bằng vải này có khả năng cân bằng nhiệt độ cơ thể. Cụ thể là giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh và hút ẩm tốt vào mùa nóng. Chính vì thế, đây là dòng vải thích hợp may đồng phục vest cả mùa hè và mùa đông. 

Vải Cashmere

Được xem là “ông hoàng” của các loại vải bởi những đặc tính của nó. Đầu tiên,vải cashmere được làm từ sợi tự nhiên-lông cừu. Đây là loại vải mềm mại, trọng lượng nhẹ như lụa cao cấp, phù hợp với mọi thời tiết. Tiếp đó là khả năng giữ ấm gấp 8-9 lần so với các loại chất liệu len thông thường. Bề mặt vải mềm mịn, ít bị nhăn và xù lông. Qua nhiều năm sử dụng nếu được bảo quản tốt vải cashmere vẫn giữ được nguyên màu sắc ban đầu.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải Cashmere, tùy theo tỉ lệ thành phần cấu tạo nên nó, bởi vậy đặc tính vải sẽ có chênh lệch. Doanh nghiệp cần tìm hiểu kĩ các thông số, tỉ lệ các thành phần để có được loại vải phù hợp nhất.

Vải Kevinlli

Loại vải này được nhập khẩu từ Italy, thường dùng để may các loại âu phục, đồng phục công sở cao cấp. Chất vải mỏng nhẹ thoáng mát thích hợp với môi trường khí hậu nắng nóng như ở Sài Gòn này. Và nó còn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người mặc, ngay cả những bạn không quen mặc Vest đều không cảm thấy nặng nề hay bí bách. Đây là loại vải thích hợp nhất để may áo Vest đồng phục cho những doanh nghiệp cần phải mặc vest thường xuyên.


Trên đây là 3 loại vải may Vest được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được loại vải phù hợp để may đồng phục cho công ty. Bạn có thể ghé thăm May đồng phục Thomas Nguyen tìm hiểu kĩ hơn 3 loại vải trên cùng những loại vải tương tự khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phối mẫu cà vạt nam đẹp với áo sơ mi

Top 3 vải may áo sơ mi đẹp không thể bỏ qua